Mô tả công việc
Thuyết trình các cơ hội quảng cáo hiệu quả và một cách có chiến lược tới các khách hàng Publisher, bao gồm các cơ hội quảng cáo mà các chủ website không có lợi thế.
Theo dõi, phân tích và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoá doanh thu
Utilizing multiple approaches to acquire new publishers through market research and industry trend analysis
Tracking, analyzing and providing suggestions to optimize client performance
Am hiểu và tư vấn sản phẩm của Geniee tới khách hàng là các chủ sở hữu website (Publisher)
Coordinating with internal and external stakeholders to provide publisher client ultimate support.
Effectively and strategically presenting advertising opportunities to clients (publishers). This includes advertising opportunities that the publisher is not currently taking advantage of.
Being responsible for developing strong and effective working relationships with direct supervisor and other departments
Acquiring comprehensive knowledge of Geniee’s services and transferring it to website owners (Publishers)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp, xây dựng quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng
Điều phối các nguồn lực bên trong và ngoài để cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhất cho khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động
Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau để phát triển khách hàng mới (Publisher) thông qua việc nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của ngành
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Tốt nghiệp Đại học
Sử dụng thành thạo tiếng Thái: nghe, nói, đọc, viết.
Yêu cầu không bắt buộc:
Có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo hoặc quản lý chiến dịch với các dịch vụ truyền thông số, mạng lưới quảng cáo hoặc quảng cáo online là một lợi thế
Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, marketing là một lợi thế
Must- haves:
Bachelor’s Degree
Thai language is a must
Nice- to- haves:
Numerate and analytical: Understand online performance metrics and advertising investment decisions is a plus
English: reading, writing and basic English communication
Experience in online ad- ops and/or campaign management within a digital media agency, ad network or online publisher is a plus
Quyền lợi
Salary review: twice per financial year
PTI insurance for staff and 1 family member
Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm
Thưởng: Thưởng cá nhân theo quý khi đạt đủ chỉ tiêu doanh số
Commission: Individual commission when reaching quaterly sales target.
Tham gia hoạt động CLB của công ty với chi phí hỗ trợ 20$/tháng
Annual company trip, annual health check
Thưởng bán niên: tối đa 1 tháng lương
12 ngày nghỉ phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
12 days’ annual leave and 1 birthday leave
Các đãi ngộ khác theo luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm, nghỉ phép...)
Bảo hiểm PTI cho nhân viên và gia đình (theo thâm niên)
Social, public health and unemployment insurance as defined in the Labor Code
Review lương: 2 lần/năm
Half- year bonus: up to 100% of monthly gross salary
Laptop for work provided
Club allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/montth
Salary: Up to $700
Laptop do công ty cung cấp
Most valuable person/team awards per half- year
Mức lương: Up to $700
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM