Mô tả công việc
- Lập báo cáo Date bia 1 tuần 2 lần (sáng Thứ 2 và sáng Thứ 5) gửi về Công ty.
- Thực hiện công tác thống kê, kiểm kê hàng hóa tài sản, báo cáo, lưu trữ hồ sơ chứng từ... theo quy định
- Lập báo cáo hàng ngày gửi về Công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo tổng hợp công tác hạch toán kế toán, công tác nhập xuất hàng hoá, bao bì, vật phẩm quảng cáo tại Chi nhánh
- Kiểm tra hồ sơ và thanh toán các chương trình hỗ trợ bán hàng...
- Theo dõi công nợ mua bán hàng hóa, công nợ cược vỏ đúng quy định công ty và các công việc phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh liên quan đến công tác kế toán của Chi nhánh.
- Thực hiện hạch toán kế toán, thu chi tại Chi nhánh theo hướng dẫn của Phòng Kế toán Công ty phù hợp với quy định trong quy chế tài chính Công ty và theo quy định của Luật Kế toán hiện hành
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Kế toán, kiểm toản,....
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Hiểu biết pháp luật về kế toán
- Hiểu biết về Luật doanh nghiệp, Luật Dân sự, Luật thuế
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu
- 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Cẩn thận, trung thực
Quyền lợi
- Mức thu nhập cực hấp dẫn từ 10tr đến 14tr, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm của bạn.
- Thử việc 2 tháng FULL LƯƠNG
- Cơ hội phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, mở rộng các mối quan hệ và nâng cao chất lượng cuộc sống.
- Phụ cấp cơm
- Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt
- Thưởng tất cả ngày lễ Việt Nam
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu đi làm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:30:03
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM