Mô tả công việc
- Kiểm tra hóa đơn ký hóa đơn.
- Tổng hợp các báo cáo quản trị và phân tích số liệu, cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
- Các công việc của kế toán thanh toán.
- Theo dõi tiền gửi ngân hàng và kiểm soát dòng tiền.
- Kiểm tra tính đúng và hợp lệ, kiểm tra định mức chi phí trong Hồ sơ thanh toán.
- Lên UNC, Hồ sơ thanh toán trong và ngoài nước, hồ sơ giải ngân, Bão lãnh, thanh toán TT, L/C, …
- Tổng hợp và soát xét chứng từ kế toán, kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết giữa các đơn vị nội bộ.
- Kiểm tra sổ tay bán hàng, mua hàng, ngân hàng, quỹ tiền mặt.
- Kiếm tra phiếu kho.
- Tập hợp các dữ liệu báo cáo lãi, lỗ hằng tháng.
- Kiểm tra công nợ, thanh toán, hóa đơn, đơn hàng.
- Công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng nhóm và BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững quy định Pháp luật trong lĩnh vực Kế toán.
- Có khả năng làm báo cáo tài chính, trình bày Kỹ năng làm việc độc lập & theo nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tin học văn phòng, phần mềm liên quan.
- CHI NHÁNH BÌNH CHÁNH: CHẤP NHẬN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG + ỨNG VIÊN 6 THÁNG- 1 NĂM KINH NGHIỆM- CHI NHÁNH THỦ ĐỨC: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM TRÊN 1 NĂM
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận từ 12 triệu trở lên theo năng lực + KPI tháng + KPI quý
- Trong 1- 2 tháng thử việc, được đào tạo hướng dẫn chi tiết
- Sau thời gian thử việc, được ký hợp đồng lao động chính thức tham gia đầy đủ chính sách phúc lợi:
+ Hiếu hỉ bản thân, tứ thân phụ mẫu
+ Thăm hỏi ốm đau: Nhân sự tham gia công đoàn sẽ được công đoàn thăm hỏi khi ốm đau
+ Thưởng lương tháng 13 (theo thông báo công ty)
+ Thưởng: Lễ 2/9, 30/4- 1/5, Tết (theo cấp bậc thâm niên)
+ Áo đồng phục (T2- T6), T7 mặc tự do
+ Quà hiện vật: 8/3, 20/10
+ Công ty tặng gói Bảo Hiểm Sức Khỏe Bảo Việt (đối với nhân viên thâm niên trên 2 năm)
+ Quà hiện kim: Sinh nhật
+ Du lịch hằng năm / Theo kế hoạch công ty
+ Cơm trưa tại bếp ăn công ty
+ BHXH, BHYT, BHTN
+ Phép năm: 12 ngày, Phép lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:15:03
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM