Mô tả công việc
Tư vấn tài chính (40%)
• Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
• Giải đáp và hỗ trợ kịp thời các vướng mắc liên quan đến hợp đồng và giải quyết quyền lợi cho khách hàng
• Trực tiếp tạo ra doanh số và đóng góp trực tiếp vào kết quả chung của đội ngũ, công
Xây dựng mối quan hệ khách hàng (40%)
• Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng
• Hỗ trợ khách hàng kịp thời, giải đáp các quy trình thủ tục, chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
Xây dựng thương hiệu (10%)
• Xây dựng thương hiệu cá nhân song hành cùng thương hiệu công ty trên các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Hỗ trợ phát triển công việc (10%)
• Tham gia các đào tạo để nâng cao kỹ năng bán hàng và kỹ năng phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
• Xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp, tạo dựng môi trường lành mạnh, tích cực
• Hỗ trợ tổ chức event tại văn phòng và đón tiếp, hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu bắt buộc độ tuổi 22-40
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, y tế, giáo dục, làm đẹp, fitness, nội thất,…
• Có kĩ năng sử dụng mạng xã hội trong xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
• Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Ngoại hình chỉnh chu, phong thái tự tin, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 03-08 Triệu
• Hoa hồng hấp dẫn 30%-40% doanh số cá nhân, thưởng tháng/quý/năm
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước để phát triển nghiệp vụ tư vấn
• Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, khơi gợi cảm hứng
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
• Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
• Thời gian làm việc linh hoạt
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM