Mô tả công việc
Quản lý 5- 10 nhân viên Sale online
Chịu trách nhiệm về doanh số upsell trước và sau bán, thúc đẩy và quản lý doanh số của từng nhân viên.
Xây dựng kịch bản, nội dung cuộc gọi để đảm bảo đúng quy trình và hiệu quả.
Tạo động lực làm việc và phát triển nhân viên.
Quản lý, đào tao và phát triển kỹ năng nhân viên. Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng upsell.
Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 25- 30t tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
Kinh nghiệm: có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing, leader, trưởng bp tư vấn, trưởng bộ phận CSKH). Ưu tiên ứng viên đã làm tại công ty kinh doanh bán lẻ hoặc dịch vụ.
Yêu cầu đặc biệt khác: Trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, Bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và Nhiệt huyết
Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, nắm bắt tâm tý khách hàng, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, năng lượng, tư duy tích cực, bám đuổi mục tiêu, kiên trì trong công việc
Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
Lương khởi điểm 10- 15tr ( Lương cứng)
Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.
Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:45:03
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM