Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Quảng cáo, Facebook, Website,...(được đào tạo, hỗ trợ chi phí);
-
Trực nhà mẫu, dự án tư vấn trực tiếp cho khách hàng;
-
Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin dự án (đặc tính sản phẩm, tính pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục bán hàng);
-
Thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
-
Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động ,ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
-
Không yêu cầu kinh nghiệm. ( ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế; các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.);
-
Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản;
-
Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng lên đến 12 triệu/ tháng
-
Hoa hồng: 2-3% + thưởng nóng
-
Thu nhập bao gồm: lương cứng + phụ cấp + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý
-
Cung cấp data khách hàng phục vụ kinh doanh;
-
Sản phẩm ĐỘC QUYỀN của chủ đầu tư uy tín hàng đầu khu vực;
-
Được đào tạo bài bản từ A đến Z về các kỹ năng: tìm kiếm, chăm sóc và chốt khách, hỗ trợ chốt deal đến khi có giao dịch;
-
Hỗ trợ chi phí Marketing;
-
Ghi nhận và thưởng xứng đáng khi có phát sinh giao dịch trong vòng 24H;
-
Lương, thưởng CHI ĐÚNG HẠN;
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng kinh doanh khi đạt hiệu quả công việc;
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT;
-
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ hết mình;
-
Môi trường làm việc trẻ trung, nặng động, chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn, hiện đại;
-
Cơ chế phúc lợi cực tốt ( Thưởng sinh nhật, thưởng các cá nhân/ tập thể xuất sắc, thưởng Lễ Tết, du lịch 2 lần/ năm trong và ngoài nước).
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM