Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Nhân viên tư vấn bán hàng xe ô tô (nhân viên sale/kinh doanh xe ô tô Mitsubishi)
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, điện thoại, email, facebook, zalo…

- Phụ trách tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chế độ khuyến mãi, hậu mãi,..

- Chốt sale và tạo đơn hàng;

- Chăm sóc chu đáo khách hàng sau bán hàng;

- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên;

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô là một lợi thế;

- Yêu thích công việc Tư vấn bán hàng; 

- Có kinh nghiệm bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, marketing, am hiểu  các kênh về quảng cáo online. 

- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô B2;

- Kỹ năng giao tiếp tốt;

- Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.

 ***** Quyền lợi khi gia nhập SATSCO:

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;

- Lương cơ bản từ 6.000.000đ + % hoa hồng cao (bán xe, nhà máy, ngân hàng, phụ kiện, bảo hiểm...) + thưởng + phụ cấp;

- Tăng lương định kỳ, đột xuất, Thưởng Lễ, Tết; KPIs; lương tháng 13, Thưởng lợi nhuận theo quý, hiệu quả kinh doanh;

- Cơ hội thăng tiến cao, không phân biệt độ tuổi, thâm niên;

- Phụ cấp cơm trưa; chi phí gửi xe;

- Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương;

- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty;

- Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.

- Tài chính mạnh để luôn có được nguồn xe dồi dào, xe sẵn giao ngay, tất cả các dòng đang hot của thị trường như: Xpander, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Pajero, Triton. Đặc biệt Mitsubishi mới vừa tung ra thị trường dòng xe XFORCE là dòng xe top 1 thị trường ô tô với thiết kế kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, màu sắc lạ mắt độc quyền cùng với các tính năng siêu xịn, vượt trội mà giá lại vô cùng dễ chịu trong cùng phân khúc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp tiền cơm trưa
    - Chi phí gửi xe

  • Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và cấp chứng nhận do Mitsibishi Motor Việt Nam tổ chức
  • Độ tuổi: 20 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu 08:00 - 17:00, Thứ bảy 08:00 - 12:00
  • Đồng nghiệp: - Teamworks, thân thiện và hỗ trợ hết mình
  • Phúc lợi:

    - Được đào tạo tất cả các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc
    - Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe
    - Lương tháng 13, lễ, tết, tăng lương định kỳ và đột xuất
    - Cơ hội thăng tiến cao tại môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng
    - Hỗ trợ chi phí Marketing online, offline

  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết
  • Lương: 6 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá