Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Key Responsibilities:
- Sales Performance Management: Monitor and drive sales performance across retail stores, ensuring all locations meet or exceed sales targets and KPIs. Implement strategies to boost sales and enhance store performance.
- Team Leadership and Development: Lead, train, and mentor store sales teams to achieve business goals. Provide ongoing training to enhance product knowledge, sales skills, and customer service standards.
- Planogram Management: Monitor and implement the planogram at stores to increase the customers’ experience and satisfaction.
- Sales Reporting and Analysis: Monitor sales performance, analyze sales data, and identify trends to develop action plans. Provide regular sales reports and insights to senior management for decision-making.
- Inventory and Stock Management: Work with the supply chain to ensure stores are stocked appropriately, maintaining optimal stock levels and product displays. Address inventory issues and ensure smooth stock replenishment.
- Promotions and Campaign Execution: Collaborate with the marketing team to implement promotional campaigns, seasonal sales, and in-store events to drive foot traffic and increase sales.
- Sales Strategy and Market Development: Continuously assess the market and competitor landscape to adapt sales strategies, expand market reach, and capitalize on emerging opportunities.
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications and Skills:
- Experience: Minimum 2 years of experience in retail sales management. Experience with fashion brands is highly preferred.
- Leadership Skills: Proven experience in managing and motivating sales teams, with the ability to lead by example and inspire a high level of performance.
- Analytical Skills: Strong ability to analyze sales data, track performance, and identify opportunities for improvement.
- Industry Knowledge: Solid understanding of the fashion retail market, trends, and consumer behavior.
- Data analysis: Proficient in using retail management software, and data analysis.
- Communication Skills: Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships with customers, staff, and management.
- Problem-Solving Ability: Ability to think critically and make decisions quickly in a fast-paced retail environment.
Benefit:
- Annual bonus: 2 - 3 months under minimum KPI requirement
- Fast promotion opportunities based on personal ability
- Work in a dynamic, open, creative environment
- Regular training, company team building, birthday bonus
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM