Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và thúc đẩy Sales Rep (Đại Diện Bán Hàng) & Medical Rep (Trình Dược Viên) hoàn thành Chỉ Tiêu Doanh Số.
- Theo dõi và thúc đẩy Nhân Viên trong việc Bán Hàng & Trưng Bày sản phẩm.
- Theo dõi và thúc đẩy Nhân Viên mở rộng và phát triển thị trường, khách hàng & POP trên địa bàn.
- Tuân thủ các quy định và thực hiện các công việc khác của Công Ty.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm cạnh tranh, thông tin Khách Hàng và thông tin của từng Đại Lý.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh Nghiệm: 3-5 Năm vị trí Trưởng nhóm bán hàng/ Giám sát bán hàng kênh GT thuộc mảng Mỹ Phẩm/ Dược Phẩm/ Hóa Phẩm/ FMCG)
- Có khả năng sử dụng Vi Tính văn phòng (Word/ Excel), Mail
- Kỹ năng quản trị số liệu/ NVBH/ đại lý - nhà phân phối
- Kĩ năng đào tạo, phát triển đội ngũ
- Kĩ năng bán hàng, tiếp nhận và xử lý phản đối của khách hàng
- Năng động, nhiệt huyết và chịu khó
QUYỀN LỢI:
- Thử việc 100% lương, Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Tai Nạn 24/7 sau 2 tháng thử việc
- Có lương thưởng tháng 13, 15 ngày phép/ năm
- Được bảo hiểm sức khỏe tư nhân Tokyo Marine cho nhân viên gắn bó từ 2 năm trở lên
- Xem xét tăng lương định kì hằng năm
- Chính sách, chế độ lương thưởng rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao.
- Cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc Nhật chuyên nghiệp, uy tín lâu năm
- Đồng nghiệp: Hỗ trợ, tinh thần teamwork, thân thiện
- Khám sức khỏe tổng quát định kì, teambuilding, year end party, các khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm...
Mọi thắc mắc xin vui lòng theo dõi và liên hệ với chúng tôi qua: linkedin.com/company/rohto-mentholatum-vn/
Để biết thêm thông tin cơ hội việc làm khác, vui lòng truy cập website của chúng tôi: rohto.com.vn/tuyen-dung/co-hoi-nghe-nghiep/
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM