Mô tả công việc
- Phụ trách thực hiện các công việc kế toán của công ty bao gồm quản lý Phải thu, Phải Trả, Hạch toán giao dịch chi tiết, Khấu hao, Trích trước, phân bổ và tính giá thành
- Theo dõi, tổng hợp công nợ phải thu phải trả của từng tour du lịch;
- Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp báo cáo định kỳ
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu, thực hiện lập tờ khai, báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, thuế nhà thầu Nước Ngoài theo định kỳ; tờ khai quyết toán thuế hàng năm theo qui định
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu; thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của các cơ quan chức năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chuẩn bị hồ sơ lao động, tính lương, trích nộp các khoản trích theo lương theo qui định
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán;
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty du lịch và du lịch MICE
- Sử dụng phần mềm Kế toán (Misa)
- Khảnăng phân tích tổng hợp hợp, viết báo cáo.
- Khả năng đọc và hiểu Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ĐI LÀM NGAY
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 25 Tr - 30 Tr (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên - trao đổi khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Kế Toán Trưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, Hội thao, Company Trip.
- Các quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM