10 Quốc lộ 13, Khu Phố, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
99a1 Đường Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận và theo dõi đơn hàng; tìm kiếm, phát triển KH mới.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp phòng Kế toán đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu và phát triển thị trường vùng Nam Bộ và các tỉnh lân cận.
- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khác hàng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng, BGĐ các ngành nghề, mặt hàng kinh doanh có liên quan.
- Văn phòng Đồng Nai - Địa chỉ làm việc: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
- Chi nhánh Bình Dương - Địa chỉ làm việc: 5/10 Quốc lộ 13, Khu phố Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương
- Chi nhánh Hồ Chí Minh - Địa chỉ làm việc: Tầng 3, 99A1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư hóa chất, hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng Hóa chất, Bảo vệ thực vật là lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Độ tuổi: 22 – 35 Tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm trên 7.000.000 đồng/tháng (thoả thuận mốc lương cứng khi phỏng vấn)
- Chính sách Công ty: Lương cơ bản + Phụ cấp + HH doanh số (Tổng thu nhập trung bình >= 20.000.000đ )
- Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng lễ 30/4; 02/09; 01/01; Tết... theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM