Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Kế Toán Tổng Hợp - Kế Toán Chi Nhánh Vinh, Nghệ An
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu tiểu thủ công nghiệp Đông Vĩnh, Phường Đông Vĩnh, Thành phố Vinh

Mô tả công việc

Công việc Kế toán nội bộ

- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ, lập phiếu thu chi. Lưu trữ chứng từ thu chi tiền

- Báo cáo nhân sự hàng ngày. Theo dõi công nhân đi làm để Chấm công, chấm cơm hàng ngày

- Kiểm tra hóa đơn, nhập hóa đơn mua hàng vào phần mềm và theo dõi công nợ

- Kiểm tra lệnh sản xuất, hỗ trợ vận chuyển, giá cả, lên hóa đơn bán hàng. Hạch toán các khoản giảm trừ công nợ (TTN, hỗ trợ sản lượng trong ngày)

- Gửi công nợ NVTT, khách hàng. Thúc giục công nợ khách hàng. 'Tính giá trị đơn hàng gửi cho khách khi phát sinh. đôn đốc công nợ quá hạn, kiểm tra công nợ phát sinh

- Đối chiếu công nợ ĐL, nhân viên thị trường hàng tháng, Tập hợp biên bản đối chiếu công nợ gửi tập đoàn

- Nhập kho nguyên vật liệu, vật tư trên phần mềm kế toán (đối chiếu 136/336) . Đối chiếu, hạch toán các khoản 336 với tập đoàn và các chi nhánh khác

- Đối chiếu sản lượng sản xuất, vận tải với phòng TCKT để làm cơ sở tính lương sản phẩm

- Đối chiếu sản lượng, doanh thu, tiền về của NVTT để tính lương Kinh doanh

- Làm bảng lương bộ phận sản xuất, vận tải, gián tiếp

- Kiểm kê quỹ hàng tuần, chốt quỹ hàng tháng

- Đối chiếu tồn kho với Kế toán kho và chốt kho. Tính giá thành và đóng sổ hàng tháng

- Thực hiện báo cáo cuối tháng: báo cáo hoạt động, báo cáo lợi nhuận, báo cáo tiêu hao hóa chất

lập phiếu tổng hợp hàng lỗi của NVTT, phương án xử lý của GĐCN gửi lên phòng kế toán và các BP liên quan

  • Kiểm tra bảng giá cập nhập phần mềm khi có thông báo tăng giá

- Làm đề xuất thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật… chế độ phúc lợi cho công nhân

- Theo dõi thời gian thử việc của nhân sự để gửi phòng HCTH

- Gửi hồ sơ thanh lý nghỉ việc

- Làm đề nghị sửa chữa máy móc thiết bị vật tư cần thiết cho chi nhánh, làm đề nghị mua hàng khi phát sinh

- Đăng ký đổ dầu và kiểm tra định mức xe tải. Phối hợp với lái xe kiểm tra xe oto hàng kỳ, ký vào sổ theo dõi việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng làm căn cứ theo dõi cho các lần phát sinh sau.

- Giao dịch, liên hệ các cơ quan quản lý nhà nước như Thuế, công an, ban quản lý KCN, UB Phường …

- Các công việc khác phát sinh khi có yêu cầu

Công việc: Kế toán thuế

- Xuất hóa đơn GTGT đầu ra của chi nhánh, BC doanh thu hàng tháng

- Cân đối luồng tiền, đảm bảo quỹ tiền mặt không âm

- Cân đối kho bãi, tính giá thành và đóng sổ hàng tháng

- Đối chiếu công nợ thuế

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương, ít nhất 1 năm tại đơn vị Sản xuất.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuộc ngành vật liệu xây dựng dân dụng, công nghiệp.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính...

- Nắm vững chế độ kế toán, hạch toán kế toán, bản chất đối ứng các đầu tài khoản.

- Kiến thức về BCTC

- Thành thạo phần mềm kế toán, thành thạo tin học văn phòng.

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá