Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng .
- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Liên hệ cho khách hàng tiềm năng theo data để tư vấn.
- Tư vấn các dịch vụ phù hợp dựa trên yêu cầu của Khách hàng.
- Tư vấn và chốt sale theo mục tiêu đã nhận.
- Lên đơn hàng dịch vụ đúng với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì nguồn doanh thu ổn định với khách hàng cũ.
- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán gói dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ.
- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/năm.
- Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến khiếu nại khách hàng hoặc chính sách bán gói dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH
- Trình độ tốt nghiệp trung cấp rành vi tính văn phòng
- Được hướng dẫn và đào tạo thêm sau tuyển dụng (không tuyển chưa có kinh nghiệm)
Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận: từ 7 triệu đến 30 triệu
- Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm XH, y tế, đãi ngộ của công ty.
- Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc.
Thời gian làm việc :
- Thời gian làm việc: từ 9h - 19h hoặc từ 10h - 20h
- Tháng Off 4 ngày trừ thứ 7, chủ nhật
- Địa điểm làm việc: 27 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM