Mô tả công việc
- Làm việc với các khách hàng liên quan đến sản phẩm thức ăn chế biến sẵn
- Tham gia các cuộc họp, báo cáo cấp trên, phiên dịch (trong trường hợp cần thiết). Theo dõi báo cáo khiếu nại khách hàng.
- Công việc nội bộ: Thảo luận với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới và sắp xếp tiến độ sản xuất, theo dõi khách hàng.
- Làm việc với khách hàng ở thị trường HCM, gặp gỡ khách hàng và khảo sát thị trường.
- Quản lý, hỗ trợ công việc cấp dưới, làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25 – 38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm ở trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm).
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giám sát và hướng dẫn nhân viên trong nhóm
- Tin học: thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, không ngại khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13 - 15 triệu (Thương lượng)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần)
- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM