Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và tiếp cận khách hàng có nhu cầu thiết kế kiến trúc - xây dựng - nội thất.
• Tìm kiếm thêm thông tin trên các kênh : Bất Động Sản, Cấp phép, Các trang web: Zalo , Facebook , Youtube… Các mối quan hệ xã hội.
• Xây dựng và chăm sóc mạng lưới Khách hàng thân thiết.
• Tương tác công việc và hỗ trợ với các phòng ban liên quan.
• Giám sát, theo dõi, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng.
• Liên hệ KH thông báo và theo dõi tiến độ các đợt thanh toán.
• Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- LƯƠNG + HOA HỒNG HẤP DẪN + THƯỞNG NÓNG theo quý và theo năm CAO HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG.
- Nam/Nữ tuổi từ 23 - 40, tốt nghiệp CĐ trở lên
- Yêu thích kinh doanh và đam mê lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt.
- Kĩ năng xây dựng – duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Kĩ năng quản lý thời gian, tổ chức – quản lý.
- Khả năng học hỏi nhanh, tự học & chủ động trong công việc.
- TEAMWORK cùng nhau, nâng cao hiệu suất.
- Chương trình ĐÀO TẠO đa lĩnh vực hàng tuần.
- DU LỊCH trong và ngoài nước, nâng cao trải nghiệm.
- Phát triển THƯƠNG HIỆU cá nhân trên đa nền tảng.
- VĂN PHÒNG đa tiện ích (hồ bơi nước mặn, phòng Gym, Jacuzzi, Yoga)
- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất, BĐS là một lợi thế,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng từ công ty
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng vui vẻ
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM