Số 129 Trần Hưng Đạo, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
Số 15/23 đại lộ Kỳ Đồng, Phú Xuân, TP Thái Bình
472A Trần Hưng Đạo, phố Khánh Tân, phường Ninh Khánh, Ninh Bình
Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện và triển khai các dự án kinh doanh của phòng Kinh doanh
- Nắm vững bảng giá, các loại hình dịch vụ,Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của NHẤT TÍN
- Tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng, hỗ trợ kiểm soát, quản lí tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng. Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Có niềm đam mê, yêu thích công việc bán hàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
• Kinh nghiệm về ngành Chuyển Phát Nhanh là một lợi thế.
• Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, Nhất Tín sẽ đồng hành cùng bạn, chỉ cần bạn có ý chí tiến thủ, tự tin, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập không giới hạn:
• Lương cơ bản
• Lương khoán
• Thưởng doanh số
• Thưởng năng suất, thưởng Sao để tích lũy thăng chức và Thưởng cuối năm
• Được tham gia rất nhiều những hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Nhất Tín
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm được chọn địa điểm làm việc.
• Có thể chọn làm việc tại bất kỳ tỉnh thành tại 63 tỉnh thành trên cả nước
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM