Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
[Làm việc tại HCM] Nhân viên Kinh doanh - TA
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toàn Quốc

Mô tả công việc


Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.

Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.

Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.

Daily updating and maintaining sales database.

Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.

Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.

Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.

Saling banquet, conference services beside of accommodation.

Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.

Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.

Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.

Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.

Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.

Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.

Sending quotation, contract to customer.

Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.

Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).

Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.

Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.

Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.

Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.

Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.

Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities

Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.

Attending travel events, travel & trade expo.

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

Performing other tasks assigned by DOSM.

Quyền lợi được hưởng

• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)

• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...

• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.

• Có phí phục vụ hàng tháng.

• Được hỗ trợ chế độ khác.

• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.

Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.

Yêu cầu công việc

Địa điểm làm việc: 512 Lý Thường Kiệt Quận Tân Bình, HCM

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng 

Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA

Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...

Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm 

Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp

Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.

Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC 

090 2345 715 (Mr. Vũ)

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá