Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia vào các cuộc họp và cuộc trao đổi với khách hàng Nhật Bản để tiếp nhận thông tin về dự án và đề bài, đảm bảo hiểu rõ và đầy đủ về yêu cầu và mục tiêu của dự án.
- Thực hiện hoạt động biên dịch tài liệu hoặc phiên dịch trong các cuộc họp liên quan đến dự án.
- Truyền đạt thông tin và yêu cầu từ khách hàng cho các bộ phận triển khai dự án. Đảm bảo thông tin được chuyển đạt một cách chính xác và trong thời gian quy định.
- Hỗ trợ xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án, bao gồm việc linh hoạt với sự điều chỉnh, thay đổi từ đề bài, nhu cầu của khách hàng, và xử lý các tình huống khẩn cấp
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, theo dõi tiến độ đảm bảo các mục tiêu dự án đạt được và báo cáo tiến độ dự án đến khách hàng và nội bộ công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với đối tác và khách hàng Nhật Bản thông qua việc tương tác thường xuyên, trả lời thắc mắc, và đảm bảo họ cảm thấy được hỗ trợ và quan tâm.
- Giải quyết các khiếu nại và sự cố của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Tham gia vào việc phân tích dữ liệu và thông tin để đề xuất cải tiến trong quá trình triển khai dự án và tối ưu hóa hiệu suất.
- Đảm bảo tuân thủ các quy tắc và quy trình công việc của công ty và đảm bảo rằng các giao tiếp và tài liệu liên quan đều được bảo mật và duyệt qua một cách chính xác.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Ứng viên tốt nghiệp Đại Học trở lên, các chuyên ngành Thành thạo tiếng Nhật (trình độ tương đương JLPT N2 trở lên, đặc biệt giao tiếp tốt. Khả năng viết tiếng Nhật business khá trở lên ); có tiếng Anh (trình độ giao tiếp) là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có tinh thần cầu tiến, muốn thử sức hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư/ Tư vấn. Sẵn sàng làm việc vì thành công của khách hàng.
- Ứng viên có chuyên môn về business, kinh doanh, MBA, tài chính là lợi thế.
- Có thể đi công tác ngắn hạn: dẫn khách đi khảo sát thị trường trong quá trình công tác tại VN
- Tự tin giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực
- Có thể làm multitask, biết quản lý quỹ thời gian
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động báo cáo
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Sử dụng thành thạo MS Office
PHÚC LỢI:
- Chế độ lương + thưởng KPI + thưởng doanh số
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá thưởng 2 lần/năm và xét tăng lương hàng năm
- Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn
- Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,500 USD
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM