Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM