Mô tả công việc
Báo cáo và phân tích hiệu quả: Báo cáo chi tiết hiệu quả công việc định kỳ, và có đề xuất các giải pháp tối ưu hóa, cải thiện dịch vụ khách hàng và chất lượng công việc.
Chăm sóc khách hàng đa kênh: Duy trì tương tác tích cực với khách hàng trên các nền tảng Pancake, Facebook, Zalo, TikTok; hỗ trợ kịp thời trước, trong và sau khi bán hàng để tối đa hóa sự hài lòng và tạo lòng tin lâu dài.
Đăng tải nội dung bán hàng: Định kỳ đăng bài sản phẩm, chương trình khuyến mãi, các sự kiện đặc biệt được giao
Chốt đơn và xử lý đơn hàng: Tiến hành chốt đơn, xác nhận thông tin đặt hàng, lên danh sách chi tiết và theo dõi tình trạng đơn hàng nhằm đảm bảo giao dịch diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Chủ động trả lời tin nhắn, tư vấn sản phẩm điện thoại và phụ kiện, gửi mẫu mã, hình ảnh, báo giá chi tiết theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm là 1 lợi thế ; không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Pancake, Facebook, Zalo, TikTok là lợi thế. Chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Độ tuổi: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
Quyền lợi
Tổng thu nhập: 8.000.000- 15.000.0000 VNĐ/tháng ( Lương cứng + KPI + Thưởng )
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng, và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện: Văn hóa công ty cởi mở, hỗ trợ lẫn nhau và khuyến khích sự sáng tạo.
Lương cứng: 6.000.000- 7.500.000 VNĐ/tháng (theo năng lực).
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 – 18h00 hoặc 14h- 21h30; nghỉ 3 ngày/ tháng
Trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
Sự kiện và hoạt động nội bộ
: Tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 16:50:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM