Mô tả công việc
· Thực hiện kiểm tra, trông coi hàng hóa tại quầy được phân công mỗi ngày.
· Kiểm tra hạn sử dụng, cập nhật hàng tồn, hàng bán ra, hàng nhập vào mỗi ngày để kịp thời xử lý.
· Giữ vệ sinh quầy hàng sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và thu hút khách hàng mua hàng.
2/Sắp xếp hàng hóa
· Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng phân loại, nhóm sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện sắp xếp công việc thường xuyên và hàng ngày, đảm bảo kệ hàng không bị trống hoặc bị lộn xộn, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
3/Tư vấn bán hàng
· Thái độ nhiệt tình, gần gũi và thân thiện là tốt nhất để tạo sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng.
· Hiểu về sản phẩm để tư vấn chính xác đến người dùng.
· Tiếp nhận những phản hồi , góp ý, đánh giá, nhận xét, hãy tiếp nhận, lắng nghe và sửa đổi nếu cầu. Xử lý toàn bộ phàn nàn của khách về thông tin liên quan đến hàng hóa, sản phẩm mà mình phụ trách trong siêu thị.
4/ Kiểm tra tem giá sản phẩm
Cần thường xuyên kiểm tra tem mác, đảm bảo nó luôn đúng, không bị mất tem, bổ sung tem ngay nếu giá bị mất.
5/ Tính tiền, thanh toán
Check mã hàng, kiểm tra số lượng hàng khách mua, thanh toán, xuất hóa đơn, đóng gói hàng hóa,... Công việc này cần thao tác nhanh, chính xác, làm đúng bước để tránh thất thoát tiền bạc hoặc nhầm lẫn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT.
Ngoại hình khá, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
Có sức khỏe tốt.
Nhanh nhẹn và có thể chịu được áp lực trong công việc.
Trung thực, có trách nhiệm.
Biết tin học cơ bản và sử dụng tốt phần mềm bán hàng siêu thị
Ứng viên có thể xoay ca, từng có kinh nghiệm bán hàng.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Tháng nghỉ 04 ngày
Hỗ trợ chi phí tiền ăn
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM