Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
[Highlands Coffee CPG] Nhân viên Kinh doanh (On-Premise/ Horeca Channel)
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện chiến lược mở rộng kênh HORECA, Máy bán hàng tự động và On-Premise.
  • Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với khách hàng mới theo tiêu chí và kế hoạch phân phối kênh của Highlands CPG.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với các bên liên quan quan trọng của từng khách hàng.
  • Đảm bảo các chỉ số KPIs: số lượng tài khoản đang hoạt động, doanh số bán hàng và doanh thu thuần.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực theo quyền hạn được giao.
  • Quản lý tài sản công ty bao gồm POSM (kệ trưng bày,...) theo đúng quy trình.
  • Triển khai các chương trình kích hoạt dựa trên mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty. Làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình phù hợp và mang lại kết quả kinh doanh. Tối ưu hóa nguồn lực marketing và các nguồn lực khác để đạt tăng trưởng doanh số kỳ vọng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh khách hàng. Làm việc với khách hàng trong các kế hoạch kinh doanh chung. Phân tích/đánh giá hiệu suất hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
  • Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho của khách hàng để đảm bảo đủ hàng cho tất cả các cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phát triển khách hàng chủ chốt tại các công ty FMCG lớn.
  • Có mạng lưới quan hệ tốt trong lĩnh vực Key Accounts On-Premise.
  • Chứng minh được khả năng tìm kiếm và phát triển các tài khoản lớn, quan trọng trong các kênh Horeca (Nhà Hàng/ Khách sạn/ Quán cà phê) và On-Premise (Căn tin, Văn phòng, Trường học ...)
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG đồ uống đóng sẵn là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp rất tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch và thực hiện, phát hiện và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Kỹ năng phân tích/quản lý kinh doanh khách hàng, triển khai chương trình, bán hàng trực tiếp, và giải quyết lộ trình mạnh mẽ.
  • Thành thạo kỹ năng cơ bản về máy tính và tiếng Anh.
  • Kỹ năng phân tích cơ bản (số liệu, chi tiết,...).

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá