48 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
c10 58 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
15 Khu đô thị Vạn Phúc, Đường 7, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh online (MXH: Facebook, Zalo, v.v.) và offline (mối quan hệ sẵn có, sự kiện ngành, hội thảo, v.v.).
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ: Giới thiệu và tư vấn các giải pháp công nghệ, sản phẩm, dịch vụ của công ty (BĐS/Spa/Nội thất và camera công nghệ/ Sale API của ứng dụng stability world AI) phù hợp với nhu cầu khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực blockchain (nếu có).
- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi, hỗ trợ, và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Đề xuất các giải pháp nâng cấp dịch vụ để tối ưu hóa giá trị cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc: Báo cáo tiến độ, kết quả kinh doanh định kỳ và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc tư vấn dịch vụ, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về công nghệ hoặc blockchain.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và đạt hiệu quả trong công việc.
- Năng động, chịu khó, ham học hỏi, và có khả năng thích ứng nhanh với công nghệ mới.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6.000.000vnđ. Thử việc nhận 100% lương. Thu nhập up to 50 triệu
- Hoa hồng hưởng trực tiếp 6% doanh số ngay sau khi phát sinh
- Thưởng TOP doanh số từ Trưởng phòng
- Được đào tạo bài bản kiến thức dưỡng sinh, được cầm tay chỉ việc, hoạt động đội nhóm. Được hỗ trợ tư vấn và chốt khách
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, phù hợp từng lứa tuổi
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM