Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm soát việc xuất nguyên vật liệu theo BOM, tiêu hao nguyên vật liệu theo qui định.
- Thực hiện việc hạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan đến giá thành theo phương pháp kế toán mà doanh nghiệp đã lựa chọn.
- Thực hiện các bước của tính giá thành.
- Làm việc trực tiếp với Bếp Trưởng Hệ Thống/ Bếp Trưởng Điều Hành để tối ưu và tiêu chuẩn
quy trình SOP cho sản phẩn mới/ khái niệm mới.
- Hiệu chỉnh/ Cập nhật BOM trên hệ thống để đảm bảo định lượng và thông tin sản phẩm đồng nhất và tối ưu tỉ lệ hao hụt.
- Định kỳ rà soát BOM dựa trên thực tế phát sinh món ăn có doanh thu.
- Kiểm tra hiệu lực của BOM, kiểm tra thông tin xây dựng BOM và mã hàng bán giữa hệ thống Fast và POS.
- Kiểm tra COGS theo lý thuyết từ R&D so với COGS lý thuyết theo BOM được cập nhật trên Fast.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành về công nghệ thực phẩm, quản lý nhà hàng, khách sạn, kế toán...
- Có kiến thức về giá thành sản phẩm trong ngành F&B, kiến thức kế toán
- Kiến thức về ngành F&B.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, phân tích tốt.
- Trung thực, cẩn thận, thân thiện và tính kỷ luật cao.
- Tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ngành kế toán, ít nhất 1 năm ở vị trí BOM, kế toán tính giá thành ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống… .
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM