Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hoạch định
- Tham gia cùng TPKD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của phòng KD.
- Hoạch định chiến lược, thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu được giao từ phòng KD cũng như chỉ đạo từ TPKD.
Kinh doanh
- Thành thạo công việc của NVKD & TLKD, hướng dẫn phân công công việc của nhóm.
- Tập hợp nguồn lực và chủ đạo các hoạt động kinh doanh của nhóm.
- Động viên, hỗ trợ nhân viên phát triển khách hàng mới, đánh giá nhân viên một cách khách quan.
- Có năng lực phân công hiệu quả công việc của nhóm theo chiến lược của Phòng và hoàn thành công việc đúng mục tiêu.
- Không ngừng học hỏi, đồng thời đóng góp, thử nghiệm các phương pháp quản lý mới
- Kiểm tra việc thực thi quy trình/SOP, thiết lập các điểm kiểm tra để cải thiện kết quả công việc của nhóm.
- Khách quan trong việc hợp tác với các bộ phận có liên quan.
- Phân tích báo cáo của NVKD và đưa ra kiến nghị theo PDCA. Hỗ trợ nhân viên theo quan điểm PDCA để cải thiện công việc.
- Dự phòng các dị thường tái phát sinh.
- Kiểm soát hoạt động của nhân viên và nhóm sao cho khống chế chi phí ở mức thấp nhất, đạt lợi nhuận cao nhất.
- Am hiểu tình hình cung cầu của thị trường dệt may, các quy định pháp luật, luật thuế. Thu thập thông tin biến động thị trường, báo cáo về công ty để có chiến lược phát triển đúng đắn.
- Thiết lập mục tiêu, phát triển thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Căn cứ vào doanh thu mục tiêu năm, kết hợp với năng suất hiện tại để lập kế hoạch bán hàng chi tiết.
- Căn cứ vào mục tiêu doanh số bán hàng tháng TPKD giao cho nhóm, phân bổ chi tiết mục tiêu bán hàng cho từng nhân viên theo nhóm hàng, theo doanh số, doanh thu.
- Thực hiện kiểm soát, kiểm tra 5W + 3H của NVKD, TLKD và của phòng KD, cập nhật kết quả hoạt động hàng tháng của phòng KD và cùng với TPKD đánh giá kết quả hoạt động của phòng.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh mà TLKD hay NVKD không biết cách giải quyết. Thảo luận hay báo cáo cho TPKD khi cần thiết. Có năng lực quản lý cấp trung, đồng thời có năng lực dẫn dắt thành viên của nhóm thực hiện theo mục tiêu.
- Kiểm tra NVKD trong việc theo dõi những đơn hàng dự kiến, thời gian giao hàng trước khi hết hiệu lực.
- Hỗ trợ TPKD liên hệ với một số khách hàng trong giai đoạn phát triển và hoàn thành công việc, mục tiêu của Phòng.
- Có khả năng nâng cao tính chấp hành của bản thân và của nhân viên.
- Nhận nhiệm vụ từ cấp trên, hiểu rõ và hoạch định phương pháp ( suy nghĩ, lắng nghe, hỏi rõ & làm thêm những việc mà cấp trên không đề cập tới)
- Cập nhật quy trình khai HQ, quy trình xin C/O cho tất cả NVKD, tiến hành hướng dẫn, đào tạo nếu cần thiết.
- Xác nhận L/C với NH thông báo và khách hàng trước khi đơn hàng được sản xuất.
- Thiết lập mối quan hệ với hải quan, VCCI, phòng thương mại…
- Kiểm tra tất cả các chứng từ liên quan đến P.KD, chứng từ XNK, chứng từ xin C/O để kiểm soát thời gian hoàn trả chiết khấu.
- Có trang bị 70%-80% năng lực của TPKD, có khả năng thay thế TPKD.
- Cùng với TPKD đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của NVKD hàng tháng hay đánh giá khi có nhân viên tăng bậc.
- Đề xuất tăng bậc cho NV trong nhóm, xây dựng mô tả công việc, xây dựng kế hoạch đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để giải quyết các vấn đề có liên quan đến kinh doanh.
- Phối hợp, nối kết nhân viên trong phòng giải quyết các vấn đề phát sinh nếu cần thiết.
- Phỏng vấn nhân sự cho nhóm, hỗ trợ, hướng dẫn các NV trong tác nghiệp, công việc hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học, ưu tiên ngành ngoại thương, kinh tế, QTKD.
- Chuyên môn: ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ 2, tốt nghiệp các lớp bồi dưỡng về kỷ năng kinh doanh.
- Sức khỏe: tốt
- Phẩm chất: Có khả năng chịu áp lực công việc cao, nghiêm túc trong công việc
Có tính kỷ luật cao, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
Có óc cầu tiến và học hỏi
Giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM