Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng). Ngành hàng kinh doanh chủ lực: Ngành hàng gia vị, thực phẩm thương hiệu O’food.
- Chịu trách nhiệm về lượng đặt của các Đại lý, tìm kiếm phương án hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho Đại lý trong khu vực.
- Mở mới khách hàng, tăng tuyến bán, đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng được giao.
- Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày,bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
- Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
- Tuân thủ và thực hiện đúng các chương trình bán hàng của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường hằng ngày, theo dõi hoạt động Đối thủ (khuyến mại,phương pháp bán hàng v..vv),
- Báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện check in-check out và check in viếng thăm trên DMS theo quy định.
Tuyển 03 nhân viên bán hàng tại các khu vực sau:
- Bến Tre
- Long An
- Long Xuyên (An Giang)
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh GT ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.... nếu chưa thì công ty sẽ đào tạo.
2 Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
3. Có phương tiện đi lại cá nhân và sẵn sàng đi thị trường. Có sử dụng điện thoại thông minh..
4.. Có tinh thần tìm tòi, ham học hỏi những điều mới để phát triển công việc.
6. Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
. Thưởng kinh doanh theo tháng/quý/năm, thưởng KPI
. Xét duyệt tăng lương hằng năm
. Xét duyệt nhân viên xuất sắc hằng năm - Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ hằng năm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, ốm đau thai sản theo quy định
- Lương: 8,8 Tr - 11 Tr VND
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM