Mô tả công việc
BizFly là nền tảng công nghệ toàn diện được phát triển bởi VCCorp, chuyên cung cấp các giải pháp Martech và SaaS giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả. Với hệ sinh thái đa dạng từ tiếp thị tự động hóa, CRM đến quản lý hạ tầng công nghệ, BizFly mang đến những giá trị đột phá cho khách hàng trong mọi ngành nghề.
Phát triển kinh doanh (Business Development)
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của BizFly trong các hoạt động hợp tác và kết nối.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực Martech và SaaS.
Lập kế hoạch, đề xuất và triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh, tập trung vào thị trường tại TP.HCM.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa quan hệ hợp tác.
Trợ lý đối ngoại
Tháp tùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng hoặc đi tiếp khách khi Giám đốc công tác tại TP.HCM.
Chuẩn bị và theo dõi các nội dung họp, báo cáo hoặc các thông tin cần thiết cho các cuộc gặp gỡ và thương thảo.
Đảm bảo giao tiếp hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp giữa Giám đốc và các đối tác.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng chiến lược tại khu vực TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS, Martech, hoặc từng làm việc ở vị trí tương tự về phát triển kinh doanh và đối ngoại.
Khả năng thích nghi: Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, di chuyển nhiều và đảm nhận vai trò linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc kết nối, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ.
Tính cách: Nhanh nhẹn, tinh tế, chủ động, và nhạy bén trong xử lý tình huống.
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển:
Cơ hội được tham gia vào các dự án lớn với đa dạng lĩnh vực
Được đào tạo chuyên môn và teamwork với những đồng đội xuất sắc trong ngành
Môi trường:
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.
Môi trường "healthy", trẻ trung, năng động, sáng tạo
Phúc lợi khác:
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM