Mô tả công việc
- Chăm sóc thăm hỏi trực tiếp, tư vấn với các đại lí về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đèn led và khai thác đại lí tiềm năng mới trên địa bàn Hà Nội .
- Khai thác đại lí tại nhà phân phối trong ngành đèn led, thiết bị điện ... các tỉnh trên toàn quốc
- Khai thác và tìm kiếm những đại lí tiềm năng mới tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn ... xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác
- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, …tìm hiểu về các dự án sắp triển khai hạng mục chiếu sáng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày, thuyết phục tốt và đam mê công việc kinh doanh
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Sales, Bán Hàng, Tư vấn, Kinh Doanh ...
- Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về đèn led, thiết bị chiếu sáng, đã từng tham gia dự án các ngành: thiết bị chiếu sáng, cơ điện, nội thất …. là một lợi thế
- Có thể làm việc nhóm và độc lập
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực.
- Thái độ làm việc tích cực và khả năng chịu được áp lực, hướng tới các mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LCB: 8 triệu (hoặc trao đổi, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn) + thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu tháng, quý, năm.
- Thưởng năm theo quy chế của công ty và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9, sinh nhật
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp
- Du lịch theo chính sách của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00 đến 17h00
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM