Mô tả công việc
Trưởng nhóm Kinh doanh OTA chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa hiệu quả các kênh bán hàng trực tuyến của khách sạn trên các nền tảng OTA (Booking.com, Agoda, Expedia, v.v.), đồng thời dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.
1. Quản lý các kênh OTA:
Tạo, cập nhật và tối ưu hóa các nội dung trên các nền tảng OTA để tăng cường hiển thị và thu hút khách hàng.
Xây dựng chiến lược giá, chương trình khuyến mãi và phân phối phòng hiệu quả.
2. Phân tích và báo cáo:
Theo dõi doanh số, tỷ lệ đặt phòng và các chỉ số hiệu suất trên các kênh OTA.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược cải thiện doanh thu.
3. Xây dựng mối quan hệ:
Làm việc trực tiếp với các đối tác OTA để đàm phán hợp đồng, nâng cao vị trí hiển thị và phát triển các chiến dịch quảng cáo.
4. Quản lý đội ngũ:
Lãnh đạo và đào tạo nhân viên trong nhóm kinh doanh OTA để nâng cao năng lực và đảm bảo hoàn thành mục tiêu.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Marketing, Lễ tân, Kế toán) để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường khách sạn 4 sao thuộc TOP 1 khu vực Phố Cổ - Hà Nội với tầm nhìn mở rộng chuỗi khách sạn trên khắp cả nước và khu vực Châu Á
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Hỗ trợ ăn trưa, máy tính làm việc
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực OTA, kinh doanh khách sạn hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở khách sạn khu vực Hồ Hoàn Kiếm.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Thành thạo tiếng Anh và sử dụng tốt các công cụ quản lý OTA (Channel Manager, PMS).
Tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM