Mô tả công việc
-
Telesale ( 70%)
-
Gọi ra theo data để giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty để tư vấn chốt đơn hàng.
-
Thường xuyên gọi điện chăm sóc khách hàng tiềm năng để giới thiệu thêm các sản phẩm phù hợp, chốt đơn và tăng doanh số bán hàng.
-
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về đơn hàng, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, giá cả , chính sách bán hàng
-
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống.
-
Trực page ( 30%)
-
Tiếp nhận & trả lời các tin nhắn qua facebook, tiktok, zalo, …. hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website…để tư vấn và bán sản phẩm mẹ và bé.
-
Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống : số lượng hàng hóa, chương trình bán hàng, quà tặng,... .
-
Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nữ: tuổi từ 20 – 35.
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên ở lĩnh vực telesale, chăm sóc KH ngành thời trang, dược phẩm, mẹ và bé.
-
Nhạy bén và nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
-
Kiến thức về sản phẩm, hiểu biết thị trường.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe và giao tiếp, thuyết phục tốt.
-
Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
-
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
-
Tháng nghỉ 3 ngày + 1 ngày phép năm.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 8-15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
-
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
-
Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
-
Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
-
Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
-
Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
-
Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM