Parc Mall, Đ. Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Satra Mall, Đường Võ Văn Kiệt, phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh
AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY, Đại lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Giao, P, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Mô tả công việc
Công việc chính:
- Trưng bày sản phẩm, đảo date, kiểm tra chất lượng tại quầy và trong kho siêu thị;
- Trưng bày đúng chuẩn theo ngành hàng tại Siêu thị, đảm bảo quầy kệ hàng hóa sạch sẽ;
- Kiểm tra giá bán và chăm sóc sản phẩm trên quầy, kệ;
- Kiểm tra hàng tồn kho, các sản phẩm cận date , sau đó thông báo cho quản lý trực tiếp và ngành hàng xử lý kịp thời;
- Đề xuất ngành hàng siêu thị hoặc sales Công ty đặt hàng phù hợp (Nếu cần);
- Cập nhật thông tin giá cả, hàng hóa của đối thủ.
Thời gian và địa điểm làm việc:
Tại Hồ Chí Minh:
· Lotte Phú Thọ, Quận 11: 01 PG, ca sáng 06h30’- 14h30’
· Aeon Parc Mall, Tạ Quang Bửu, Quận 8: 01 PG, ca sáng 06h30’- 14h30’.
· Satra Võ Văn Kiệt, Quận 6: 01 PG, ca sáng 06h00- 14h00.
Tại Bình Dương:
· Aeon Bình Dương: 01 PG ca sáng từ 6h- 14h, 01 PG ca chiều từ 15h- 21h
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT;
- Siêng năng, chịu khó, nhanh nhẹn;
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Đã từng có kinh nghiệm làm PG/PB/ Sale siêu thị là một lợi thế.
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương từ 27,500đ/ giờ + Thưởng KPI;
- Hỗ trợ chi phí gửi xe Siêu thị;
- Được đào tạo hướng dẫn công việc;
- Chính sách khác trao đổi khi phỏng vấn.
Các ca làm việc
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM