Việc làm Công nghệ số Bách Khoa BKC

Cập nhật 16/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
[Hcm- Quận - Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Bán Lẻ & Đối Tác Nội Thất
Công nghệ số Bách Khoa BKC
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Vị trí này có vai trò thực hiện bán lẻ các sản phẩm VLXD như: các mẫu gạch mang phong cách công nghiệp hiện đại, đá ốp tường tấm lớn, đá nung kết, các sản phẩm dòng B2B. Đồng thời là đầu mối hợp tác với các nhà thầu, dự án, khu đô thị nhằm cung cấp các sản phẩm nội thất, thiết bị vệ sinh, các sản phẩm đá thạch anh nhân tạo.
Triển khai thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số theo tháng/ quý.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường để ra kết quả đơn hàng.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Thực hiện tham gia các các chuyến công tác theo lịch trình hoặc theo chỉ định của KH khi cung cấp sản phẩm
Đề xuất hướng xử lý/biện pháp để khắc phục rủi ro, khó khăn phát sinh từ nội bộ hay bên ngoài.
Vị trí tuyển dụng cho công ty mới, sau 02 tháng đào tạo sẽ tiến hành phân công doanh số cụ thể, các sản phẩm Đá Nung Kết, nhà máy sản xuất áp dụng công nghệ cao vào hoạt động.
Những ứng viên chưa có kinh nghiệm, nhưng sẵn sàng dấn thân, lăn xả vào hoạt động kinh doanh, có kỷ luật, nhạy bén sẽ được đào tạo trở thành các vị trí Sales của Tập đoàn.
Triển khai thực hiện đơn hàng đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số theo tháng/ quý.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường để ra kết quả đơn hàng.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Thực hiện tham gia các các chuyến công tác theo lịch trình hoặc theo chỉ định của KH khi cung cấp sản phẩm
Đề xuất hướng xử lý/biện pháp để khắc phục rủi ro, khó khăn phát sinh từ nội bộ hay bên ngoài.
Vị trí tuyển dụng cho công ty mới, sau 02 tháng đào tạo sẽ tiến hành phân công doanh số cụ thể, các sản phẩm Đá Nung Kết, nhà máy sản xuất áp dụng công nghệ cao vào hoạt động.
Những ứng viên chưa có kinh nghiệm, nhưng sẵn sàng dấn thân, lăn xả vào hoạt động kinh doanh, có kỷ luật, nhạy bén sẽ được đào tạo trở thành các vị trí Sales của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành kinh tế
Ưu tiên có kinh nghiệm. UV sẽ được đào tạo sản phẩm mảng VLXD B2B đá nung kết công nghệ cao.
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu, quản lý thời gian
Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác, trung thực và tích cực.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ số Bách Khoa BKC
Công nghệ số Bách Khoa BKC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội

Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.

Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên. 

Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính. 

SẢN PHẨM

Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.  

Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.  

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.

1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm

2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa

3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM

Những nghề phổ biến tại Công nghệ số Bách Khoa BKC

Bạn làm việc tại Công nghệ số Bách Khoa BKC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ số Bách Khoa BKC

Công nghệ số Bách Khoa BKC

Click để đánh giá