Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc và phát triển khu vực hiện tại của công ty.
- Tìm kiếm đơn hàng cho Sale Admin tại văn phòng chính
- Các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Đảm bảo sự tăng trưởng về doanh số sản phẩm và dịch vụ đối với hệ thống đại lý hiện hữu công ty giao với dữ liệu, chính sách và chương trình từ công ty.
- Am hiểu, thông tin và tư vấn đầy đủ thông tin từ công ty đến đại lý gồm: sản phẩm, dịch vụ, chính sách và chương trình, sau khi được phổ biến và đào tạo.
- Tìm kiếm khách hàng mới và các khách hàng ở các khu vực lân cận tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng độ tuổi 22- 30
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
- Tính kỷ luật, trung thực, chịu khó và thông minh là nền tảng cơ bản yêu cầu.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nội thất được ưu tiên.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 6,5 triệu gross + Thưởng (doanh số bán hàng) Thu nhập từ 10 đến 15 triệu
- Bổ sung phúc lợi của công ty- năm 2024 có tổng cộng 22 phúc lợi- tập trung vào 3 nhóm: đào tạo (trong nước và nước ngoài- thường sẽ là tại nước của nhà sản xuất như Malaysia), sức khỏe, vật chất và- tinh thần theo quy định của công ty gồm có:
- Sức khỏe: khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo, tập gym, tiêm ngừa…
- Teambuilding, Sách
- Trang thiết bị làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM