Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập bản vẽ chi tiết, bản vẽ 2D, 3D theo yêu cầu của công ty và khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu từ NV Kinh doanh, Ban lãnh đạo, tổng hợp thông tin.
- Lên bản vẽ thiết kế chi tiết, 2D, 3D theo yêu cầu từng đơn hàng.
- Tham gia khảo sát mặt bằng, nhu cầu của Khách hàng cùng bộ phận Kinh doanh.
- Tham gia khảo sát mặt bằng thực tế tại địa điểm của khách hàng theo yêu cầu của Bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ Sale tư vấn, định hướng các vấn đề về bố cục bài trí và các thông số kỹ thuật khác phù hợp cho khách hàng để lên bản vẽ.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh và bộ phận sản xuất xử lý các vấn đề liên quan đến bản vẽ.
- Tư vấn, thuyết trình bản vẽ thiết kế với khách hàng, Phòng kinh doanh (nếu cần)
- Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ sư Cơ khí, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo thiết kế 2D, 3D, Solidworks, Auto Cad (yêu cầu bắt buộc).
- Ưu tiên ứng viên từng làm Công ty sản xuất cơ khí/ô tô,..
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT... theo quy định
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia.....)
- Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ....
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM