Mô tả công việc
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hang.
- Sắp xếp và trưng bày: Đảm bảo không gian showroom luôn sáng tạo và hấp dẫn bằng cách sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ và sản phẩm một cách tinh tế, truyền cảm hứng cho khách hàng.
- Trở thành người đồng hành cùng khách hàng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm nội thất độc đáo khi họ đến tham quan và mua sắm tại showroom. Bạn sẽ giúp khách hàng biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực!
- Tận dụng các kênh tiếp thị online và kết nối với các kiến trúc sư để khám phá và phát triển thị trường.
- Đăng bài lên fanpage và trả lời online các thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá sản phẩm.
- Hỗ trợ nhập hàng, lưu kho hàng hoá, sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình từ ký hợp đồng đến bàn giao sản phẩm cho khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo và thực hiện kế hoạch: Tuân thủ các kế hoạch và báo cáo hàng tuần theo quy định của công ty,
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tư vấn, chốt đơn
Cẩn thận, tỉ mỉ, thẩm mỹ cao
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Có kỹ năng văn phòng
Có kinh nghiệm bán hàng, hiểu biết về ngành nội thất là điểm cộng.
Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
Thưởng các ngày lễ tết.
Lcb: 5tr7- 7tr + % doanh số
Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động;
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Thu nhập: 9- 15tr (deal lương theo năng lực)
Thưởng hàng năm theo doanh số;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 23:50:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM