Mô tả công việc
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hợp tác với các phòng khám tư nhân;
- Tìm kiếm và ký các hợp đồng hợp tác với các phòng khám tại thành phố Quy Nhơn, các huyện trong tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận về giới thiệu bệnh tới Bệnh viện khám chữa bệnh;
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, chi phí hợp tác;
- Phụ trách hợp tác với phòng khám về việc giới thiệu bệnh nhân đến Bệnh viện khám bệnh, chữa bệnh;
- Nắm bắt thông tin của các cơ sở y tế khác khi có sự thay đổi.
- Tạo mối quan hệ với các bác sĩ, phòng khám để duy trì hợp tác chuyển bệnh, thu thập các ý kiến đóng góp, phản hồi của các phòng khám/ bác sĩ về hợp tác chuyển bệnh để đề xuất biện pháp khắc phục;
- Thực hiện thanh toán thù lao giới thiệu bệnh cho các bác sĩ của phòng khám tư nhân, phụ cấp cho nhân viên kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng và chỉ thị công việc của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chỉ chuyên ngành Quản trị kinh doanh; các chuyên ngành về Kinh tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;
- Giới tính: Nam/Nữ; (Ưu tiên Nam)
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 6- 8 triệu + hoa hồng + phụ cấp.
- Thu nhập & phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN),
- Nghỉ lễ,Tết theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động,trẻ trung và chuyên nghiệp.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM