Mô tả công việc
- Trưng bày, quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất cửa hàng:
Vệ sinh sản phẩm, quầy kệ, khu vực bán hàng
Trưng bày và bảo quản sản phẩm theo quy định
Quản lý, đề xuất cải tiến cơ sở vật chất tại cửa hàng
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng (Bán trực tiếp và online):
Lập kênh tiktok và livestream bán hàng theo yêu cầu phát sinh tại từng thời điểm
Tư vấn giá cả, sản phẩm, chốt đơn hàng cho khách
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm
Ghi nhận, báo cáo, giải quyết phản ánh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Cập nhật thay đổi đơn hàng cho xưởng, khách hàng
Cập nhật giá, thay đổi thông tin sản phẩm khi có sự thay đổi
- Nhập hàng và chuyển hàng theo yêu cầu từ quản lý và các cơ sở khác
- Lập báo cáo bán hàng, thu chi hàng ngày, Phối hợp bộ phận Kế toán kiểm soát, đối chiếu doanh thu và các khoản thanh toán đơn hàng
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ và theo yêu cầu phát sinh
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng tăng ca vào các ngày Lễ (8.3, 20.10, Noel...)
Cẩn thận, tỉ mỉ
Chủ động, luôn tìm giải pháp cho các vấn đề
Kiên trì- Trung thực
Từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang/bán lẻ/dịch vụ làm đẹp/hàng tiêu dùng
Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
Giao tiếp tốt
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Cầu toàn trong công việc
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý)
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trà chiều, bonding, team building...
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Lương 25k/h + doanh số: Thu nhập 7- 15tr
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:15:03
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM