Mô tả công việc
Chi tiết công việc cụ thể được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm
Thực hiện các chương trình, sự kiện => nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh các sản phẩm của OPPO
Tư vấn bán hàng điện thoại và sản phẩm của OPPO tại shop
Tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng => nhằm giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu
Hỗ trợ sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Nữ từ 1m60, nam từ 1m70
Có ngoại hình ưa nhìn , giọng nói dễ nghe, rõ ràng
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm công nghệ
Có khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt
Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO (NẾU CÓ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG LÀ 1 LỢI THẾ)
Quyền lợi
Thu nhập được trao đổi kỹ trong phỏng vấn từ 7- 15tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp, học hỏi và phát triển bản thân
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Được tham gia Teambuilding và các sự kiện do công ty tổ chức
Được ký hợp đồng lao động chính thức
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, linh hoạt
Lương cơ bản cao + phụ cấp + thưởng sản phẩm bán ra => Thu nhập không có giới hạn
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 01:25:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM