Mô tả công việc
Lập và ghi nhận các chứng từ kế toán liên quan đến các giao dịch tài chính của công ty. Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo tính chính xác của các bút toán kế toán.
Quản lý, đối chiếu công nợ khách hàng: Ghi nhận và theo dõi các khoản công nợ từ khách hàng, nhà cung cấp chính xác
Ghi nhận tất cả các giao dịch tài chính nội bộ như thu- chi của công ty. Thực hiện các bút toán nội bộ liên quan đến doanh thu, chi phí, công nợ, và các khoản mục tài chính khác.
Phối hợp thực hiện kiểm kê vật tư và tài sản định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Lập và nộp các tờ khai thuế (thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thuế nhà thầu...) theo đúng quy định của pháp luật. Tính toán, theo dõi và đảm bảo nghĩa vụ thuế của công ty được thực hiện đúng hạn.
Quản lý tài khoản ngân hàng: Theo dõi và hạch toán các giao dịch tiền gửi, tiền chuyển khoản, và các khoản thu chi qua ngân hàng.
Kiểm tra sự phù hợp giữa số liệu kế toán với thực tế, báo cáo tài chính
Theo dõi nhập- xuất vật tư: Ghi nhận và kiểm soát việc nhập- xuất vật tư, dụng cụ y tế và nha khoa.
Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công nợ, thu – chi quỹ tiền mặt của công ty.
Lập các báo cáo như Báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu, báo cáo tài chính, báo cáo chi phí,...
Quản lý doanh thu: Ghi nhận đầy đủ doanh thu từ các dịch vụ nha khoa (khám, điều trị, thẩm mỹ, v.v.).
Tổng hợp và phối hợp lập các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm, Đảm bảo báo cáo tài chính tuân thủ các quy định của pháp luật.
Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động với công việc.
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Misa, Excel...)
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành tài chính kế toán, tài chính
Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các phòng khám, thẩm mỹ, bệnh viện
Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tài chính tốt
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Đóng bảo hiểm theo quy định của công ty
Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
Được thành lập từ năm 1997 ,sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, BACH KHOA COMPUTER với hệ thống chi nhánh trải dài toàn quốc,cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết đã không ngừng cùng xây dựng một ngôi nhà chung và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với Khách Hàng.
Giá trị cốt lõi trong Văn Hóa Bách Khoa, đó là khoảng cách giữa sếp và nhân viên không phải tiền bạc, quyền lực, mà chính là đạo đức và trách nhiệm công việc. Tại Bách Khoa, người biết tôn trọng, hướng dẫn đào tạo, xử lý khối lượng công việc khó khăn, khổng lồ, được gọi là Quản lý. Ngược lại, người thiếu hiểu biết, tôn trọng người khác, xử lý lượng công việc dễ, ít, được gọi là Nhân viên.
Bách Khoa xây dựng Văn hóa "Nói thẳng, Nói thật". Gác lại gánh nặng công việc, mọi người là anh em, không phân biệt khoảng cách Quản lý và Nhân viên, chỉ có người đi trước hướng dẫn cho người đi sau như Anh hướng dẫn Em. Người nhân viên biết nói thẳng, không nịnh bợ sếp, không khép nép sẽ được đánh giá cao. Quản lý của Bách Khoa là những người có đạo đức, tài năng chân chính.
SẢN PHẨM
Đối với khách hàng, Bách Khoa luôn là một đỉa chỉ mua sắm đáng tin cậy. Sản phẩm trong hệ thống Bach Khoa đều là hàng Hãng chắt lọc và được đánh giá cao. Chúng tôi cung cấp hàng hãng có thương hiệu rõ ràng, uy tín, chất lượng tốt, Vì :Khách Hàng yên tâm sử dụng hàng tốt và Bách Khoa giảm thiểu chi phí Bảo hành, đổi trả.
Ngoài ra, Bách Khoa không ngừng đổi mới, phát triển theo kịp thị trường, đặc biệt trong một thời đại công nghệ thông tin phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc đơn giản cung cấp sản phẩm mang thương hiệu hãng uy tín như Apple, Samsung, JVJ, Xiaomi, 2GOOD, Remax, ZOZO,... chúng tôi vẫn không ngừng chắt lọc và giữ lại những sản phẩm tốt nhất mà các hãng cung cấp.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Bach Khoa luôn nhận giao hàng Toàn Quốc với sự liên kết với đối tác thứ 3 như: VNPost, Giaohangnhanh, DHL, Giaohangtietkiem. Chúng tôi chỉ chọn những nhà vận chuyển lớn với chi phí vận chuyển trung bình nhưng chất lượng dịch vụ nhanh và uy tín. Đảm bảo hàng hóa luôn đến tay Khách hàng theo đúng lịch trình, có hẹn thông báo trước và sản phẩm luôn được bảo quản kĩ càng trước khi đến tay Khách.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mặc dù tỉ lệ sản phẩm bảo hành thấp, Bách Khoa hiểu rằng Chính sách bảo hành là quan trọng khi mua sắm Online, đặc biệt đối với ngành thiết bị Công nghệ điện tử. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng khi mua sắm, Bách khoa cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng và rõ ràng đem đến niềm tin, sự hài lòng cho Khách hàng.
1. Sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 7 ngày đầu sử dụng=> Đổi mới sản phẩm
2. Sản phẩm xuất hiện lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng => Hỗ trợ bảo hành, Sửa chữa
3. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành, Bách Khoa hỗ trợ liên hệ Nhà Vận Chuyển đến lấy hàng tận nhà, gửi về trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM