Mô tả công việc
1. Monitor the monthly tracking of our physical inventory
2. Assist with month-end financial reports
3. Support about accounts receivable, payable and bank statement reconciliation
4. Post journal entries & data entries on SAP
5. Hỗ trợ kiểm toán./ Assist with audits
6. Balance sheet reconciliation
7. Work with the finance team on yearly forecasting efforts
8. Support the payment processing team
9. Credit checks
10. Perform other tasks when requested by the upper level.
11. Other tasks are assigned by Manager
Yêu cầu công việc
- Graduated from University with major of Accounting, Finance or Auditing
- SAP data input
- Teamwork player
- English: Can communicate, both verbal & written
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Insurance policy
- Tourism
- Shuttle bus
- Performance bonus
- Training
- Yearly salary increase
- Annual leave
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực:Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ.Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành