Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi và kiểm tra Kiểm soát tiền mặt của công ty.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt, chi tiêu, tạm ứng và thu chi nội bộ.
- Lập phiếu thu, chi, kiểm soát chứng từ hợp lệ trước khi thanh toán.
- Theo dõi và đối chiếu số dư của hàng ngày, đảm bảo chính xác số liệu và thời gian.
- Hỗ trợ các công việc tính toán khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Tiếng Trung tương đương HSK4 trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, hoặc ERP
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-20 tr
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực:Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ.Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành