Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh
- Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám Đốc.
- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.
- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.
- Theo dõi quản lí quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Theo dõi đối chiều công nợ, doanh số, doanh thu khách hàng.
- Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tiến độ thực tế.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin
- Hiểu các quy trình xuất nhập hàng hóa của siêu thị
- Có mối quan hệ với các siêu thị khu vực HCM là một lợi thế
- Siêng năng, ham học hỏi
- Giỏi excel, có kiến thức về kế toán để xử lý thống kê số liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8.000.000 – 12.000.000 vnd
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng cuối năm
- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00
Thứ 7: 8:30 – 12:00
Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực:Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ.Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành