Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Cập nhật các thông tin của từng Dự án, cập nhật tình hình kinh doanh hằng ngày lên Group Dự án và hệ thống phần mềm quản lý;
2. Phụ trách soạn thảo, phối hợp cùng các Phòng ban liên quan để thực hiện và hoàn tất Hợp đồng liên kết giữa Công ty với các đối tác, sàn liên kết;
3. Hỗ trợ các Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh, các sàn liên kết trong việc thực hiện các giao dịch: trước / trong / sau bán hàng;
4. Trợ lý các cấp quản lý thuộc Phòng Kinh doanh soạn thảo các qui trình, chính sách liên quan;
5. Cập nhật thông tin tình hình tồn kho BĐS / BĐS cho thuê, theo dõi bán hàng theo kế hoạch;
6. Cập nhật tiến độ giao dịch, lưu hồ sơ giao dịch lên hệ thống, phần mềm quản lý;
7. Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng giao dịch giữa Khách hàng và Công ty;
8. Thực hiện các thủ tục thanh toán phí môi giới cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên và sàn liên kết;
9. Theo dõi, đối chiếu chứng từ liên quan đến phí môi giới, giao dịch hoàn ký quỹ;
10. Hỗ trợ đào tạo qui trình Bán hàng, qui trình cho thuê BĐS và các qui trình liên quan cho đội ngũ Kinh doanh và các sàn liên kết;
11. Báo cáo giao dịch gửi các cấp quản lý hằng ngày / tuần / tháng / quí / năm;
12. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25 – 35.
Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm.
Có thể đi công tác tỉnh hoặc hỗ trợ sàn liên kết theo yêu cầu.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh tế, bất động sản…
Có ít nhất 1.5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm khai thác và triển khai các hoạt động quản lý đại lý.
Có kỹ năng theo dõi và quản trị công việc.
Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 19 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực:Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ.Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành