Mô tả công việc
Sales Admin:
- Làm chỉ thị sản xuất
- Quản lý đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Khai báo hải quan v.v.
Tổng Vụ:
- Làm thủ tục visa cho sếp người Nhật
- Biên - phiên dịch
- Và một vài công việc phát sinh thêm theo chỉ đạo của giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Nhật N2
- Đã có kinh nghiệm thông dịch
- Sử dụng thành thạo excel
- Làm việc chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, và hợp tác với mọi người
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về tổng vụ, nhân sự, thông dịch
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần
- Đóng BH đầy đủ theo quy định
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, chuyên cần
- Phụ cấp tiếng Nhật
- Có xe đưa rước khu vực Thủ Đức - TP.HCM
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực:Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ.Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành