Phân tích và làm rõ các yêu cầu của khách hàng (bao gồm các phòng ban nghiệp vụ của khách hàng).
Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (Use Case); thiết kế giao diện mẫu (Prototype).
2. Phân tích quy trình, hệ thống và phối hợp thiết kế giải pháp
Nghiên cứu và phân tích các quy trình kinh doanh hiện tại để xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải tiến.
Phối hợp công việc với các Bộ phận phát triển ứng dụng trong quá trình xây dựng phần mềm, nghiên cứu, phát triển/cải tiến các sản phẩm dịch vụ.
Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của khách hàng cần đáp ứng.
3. Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống
Chuẩn hóa tài liệu bằng hình thức giao tiếp lời nói hoặc văn bản bao gồm việc mô tả hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu sản phẩm cũng như thuyết trình với các bên liên quan.
4. Triển khai hướng dẫn và xử lý sự cố
Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho khách hàng và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra.
Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
5. Báo cáo định kỳ
Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.Tốt nghiệp đại học công nghệ thông tin, kinh tế, tài chính, ngân hàng,..
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Business Analyst, làm việc theo quy trình Agile/Scrum.
Từng làm việc cho dự án mảng ngân hàng, tài chính hoặc liên quan.
Có hiểu biết về các sản phẩm ngân hàng số, các hoạt động giao dịch, thanh toán điện tử.
Thành thạo mô hình hóa thông tin bằng sơ đồ tư duy (Mind map), UML diagram, biết sử dụng các công cụ thiết kế như Moqups,...
Có hiểu biết cơ bản về cấu trúc phần mềm, phân tích thiết kế hệ thống, cơ sở dữ liệu.Lương thỏa thuận theo năng lực
Làm việc trong khoảng thời gian từ: 08h00 - 12h00 và 13h00 - 17h00, và một buổi làm nửa ngày thứ 7 trong tháng, nghỉ các ngày thứ bảy còn lại và chủ nhật.
Được hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn của công ty.
Được định hướng phát triển thành Key Member
Môi trường làm việc trẻ, hòa đồng. Học hỏi và phát triển cùng đồng nghiệp tài năng và nhiệt huyết.
Các khoản thưởng lễ tết, thưởng team,...
Lương + thưởng KQKD (Theo tình hình hoạt động kinh doanh)
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
Tham gia BHXH theo quy định
Tham gia các hoạt động khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Teambuilding, du lịch xuân, hoạt động hội thao, các hoạt động thiện nguyện...
Thoải mái tinh thần: Sinh hoạt hằng ngày với các bữa tiệc tea break, hoa quả tươi, nước ép healthy,....
3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.
Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.