Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Khách hàng của #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Outsourcing bản vẽ nhà ở và thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Cần tuyển IT Helpdesk với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ T2~ T6, nghỉ T7, CN
* Mức lương: 9 - 14 triệu
* Nội dung công việc:
- Phần công việc IT helpdesk:
- Cài đặt hệ điều hành, các chương trình ứng dụng trên các thiết bị công nghệ thông tin.
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Quản lý hệ thống LAN, Internet (Modem, Switch, Wifi), xử lý các sự cố về mạng nếu có. Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin của công ty hoạt động ổn định & liền mạch
- Quản lý hệ thống máy in, camera, chấm công và các hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khác của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Phần công việc HCNS:
- Hỗ trợ quản lý và liên hệ xử lý các lỗi về phần mềm nhân sự.
- Kiểm tra dữ liệu chấm công, nghỉ phép, làm thêm.
- Cập nhật thông tin nhân viên, lập tài khoản mới, update những thay đổi về thông tin lương của người lao động trên hệ thống phần mềm nhân sự.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty như job fair, bóng đá, du lịch, tiệc cuối năm,...
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm khắc phục, xử lý các lỗi cơ bản trong môi trường Windows, am hiểu về phần cứng máy tính, máy in, camera,...
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về CCNA, MCSA
- Đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.
Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.