Việc làm Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam

Cập nhật 08/11/2024 23:04
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin 3T
Front Desk Supervisor
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.

- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel

- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.

- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.

- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.

- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.

- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.

- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.

- Completion of necessary training at the hotel.

- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.

- If necessary, perform any other tasks related

Quyền lợi được hưởng

*Attractive salary/ Mức lương thu hút

* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year- 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm

- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân

- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương

- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.

Yêu cầu công việc

- In-depth understanding of the hotel operation process (especially front desk)

- Business standard (MS-Office and Opera)

- 2-year college degree or above, bachelor degree preferred(Hotel management related major preferred)

- At least 3 years front desk service experience

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ đến Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang Resort, đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện bàn, Quảng Nam hoặc gửi CV qua Hotel job

SĐT:0235-625-0088

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin 3T
Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 12.2 Khu biệt thự Hoa Phượng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức

3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.

Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong nước và nước ngoài 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
  • Xây dựng đội ngũ (team building)

Lịch sử thành lập

  • 2018: Công ty được thành lập

Mission

  • Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam

Công Ty TNHH 3t - Technologies Việt Nam

Click để đánh giá