Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.
- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; có 3 - 4 ca đêm/ tháng).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450 - 560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.500.000đ/ tháng (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
- Lương tháng 13.
- 12 ngày phép năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách review tăng lương 1 năm/ lần.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
- Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
Công ty Cổ phần Công nghệ VCS Việt Nam (VCS Viet Nam Technology Joint Sock Company) là doanh nghiệp chuyên về nghiên cứu giải pháp, phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý kinh tế và quản lý các hoạt động của các cơ quan, tổ chức. Bằng chiến lược kinh doanh hợp lý, kinh nghiệm và sức sáng tạo không ngừng, Công ty CP Công nghệ VCS Việt Nam đã nghiên cứu phát triển nhiều phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin vào quản lý kinh tế và hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của nhiều lĩnh vực. Với sự đa dạng, chất lượng cao về sản phẩm và dịch vụ, Công ty CP Công nghệ VCS Việt Nam ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý của các tổ chức, cá nhân; khẳng định uy tín, thương hiệu với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2012: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review CÔNG NGHỆ VCS VIỆT NAM
Lương thấp so với mặt bằng chung, yêu cầu thì cao
Nhân viên mới đến mấy buổi đầu được hướng dẫn cụ thể nhưng phỏng vấn hỏi thiếu chuyên nghiệp
Lễ tết thì cũng có thưởng đầy đủ nhưng không nhiều (RV)