Mô tả công việc
Phối hợp cùng các nhóm/ phòng ban khác xử lý các vấn đề, khó khăn gặp phải hoặc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.
Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển cho nhân viên.
Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các thành viên cho cấp Quản Lý.
Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm công việc được giao, kiểm tra chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhân sự (theo khối lượng công việc thực tế, dự kiến và thời gian cao điểm).
Giám sát, cải tiến quy trình, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết tính huống khó xử.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản Lý.
Thời gian làm việc:
OFF bất kỳ 1 ngày trong tuần do quản lý dự án sắp xếp
Làm việc theo ca từ 06:00- 22:00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm >1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10- 15 thành viên chăm sóc Khách hàng.
Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.
Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có tinh thần trách nhiệm, chính trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ 14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Công ty Cổ phần Công nghệ VCS Việt Nam (VCS Viet Nam Technology Joint Sock Company) là doanh nghiệp chuyên về nghiên cứu giải pháp, phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý kinh tế và quản lý các hoạt động của các cơ quan, tổ chức. Bằng chiến lược kinh doanh hợp lý, kinh nghiệm và sức sáng tạo không ngừng, Công ty CP Công nghệ VCS Việt Nam đã nghiên cứu phát triển nhiều phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin vào quản lý kinh tế và hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của nhiều lĩnh vực. Với sự đa dạng, chất lượng cao về sản phẩm và dịch vụ, Công ty CP Công nghệ VCS Việt Nam ngày càng phát triển và có nhiều đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý của các tổ chức, cá nhân; khẳng định uy tín, thương hiệu với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2012: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review CÔNG NGHỆ VCS VIỆT NAM
Lương thấp so với mặt bằng chung, yêu cầu thì cao
Nhân viên mới đến mấy buổi đầu được hướng dẫn cụ thể nhưng phỏng vấn hỏi thiếu chuyên nghiệp
Lễ tết thì cũng có thưởng đầy đủ nhưng không nhiều (RV)