Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng tiềm năng từ nguồn data sẵn có của công ty, tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng từ nguồn khách hàng sẵn có.
- Tư vấn các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, giá cả, các chương trình ưu đãi và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Mức kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc tại các Dự án là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chịu khó, siêng năng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao và có khả năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7tr đến 12tr (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng).
- Thưởng theo thâm niên, doanh số, thành tích.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.
ZenS Company - WE DO ALL THINGS WITH BIG HEART! ZenS Company là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên outsourcing các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Châu Âu. Ngoài ra ZenS cũng xây dựng nền tảng giáo dục Steam cho khách hàng Đông Nam Á và Trung Quốc.
ZenS hướng tới sứ mệnh xây dựng một đội ngũ nhân sự IT chất lượng cao để tạo ra giá trị mới cho xã hội. Nhân viên ZenS không chỉ biết coding đơn thuần, nhân viên ZenS là một full-stack nắm bắt được hết các quy trình của 1 dự án IT từ giai đoạn khởi đầu tới khi release. ZenS xây dựng môi trường công sở năng động, thoải mái. Luôn khuyến khích nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.